Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

Thắt tóc tết kiểu Pháp

Năm 2012 chứng kiến sự ‘lên ngôi’ một cách đáng kinh ngạc của xu hướng kiểu thắt tóc tết trong thế giới thời trang. Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với mái tóc thường ngày của mình và đang tìm kiếm ý tưởng cho một sự kiện quan trọng, kiểu thắt tóc tết chính là một gợi ý thú vị và hoàn hảo.

Thắt tóc tết kiểu Pháp hiện đang trở thành một ‘trào lưu’ được các tín đồ thời trang vô cùng yêu thích bên cạnh xu hướng thời trang cổ điển. Cùng chiêm ngưỡng các kiểu tóc đẹp được các sao Hollywood ‘lăng xê’ và tự tạo cho mình kiểu tóc lãng mạn và nữ tính này.

Thực ra, những bím tóc tết luôn được ưa chuộng kể từ khi nó ra đời đến nay, và sẽ vẫn đồng hành cùng phái nữ trong tương lai. Sở dĩ kiểu thắt tóc tết không bao giờ lỗi mốt bởi nó đơn giản nhưng thanh lịch, và có thể áp dụng với bất cứ kiểu trang phục nào, trong bất cứ hoàn cảnh nào, dù là nơi công sở, khi dạo chơi hay trong một buổi tiệc sang trọng.

Một trong những kiểu thắt tóc tết thịnh hành nhất hiện nay là tóc tết kiểu Pháp. Kiểu tóc này gây ấn tượng bởi nó khá dễ thực hiện, và chỉ cần một chút khéo tay và trí tưởng tượng bay bổng, bạn đã có thể tạo nên hàng trăm ‘biến thể’ khác nhau vô cùng đẹp mắt.

Tình cờ bước ra phố ngày hè, bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước những cô gái xinh đẹp sở hữu mái tóc tết tươi mát và nữ tính đầy thu hút. Trong mùa thời trang 2012 với sự trở lại của phong cách mang hơi hướng cổ điển của các thập niên trước, thì tóc tết càng có mảnh đất ‘màu mỡ’ để phát triển mạnh mẽ.

Chính các ngôi sao hạng A, những ‘người tạo xu hướng’, là những nhân vật đầu tiên ‘lăng xê’ thành công và khiến tóc tết kiểu Pháp trở thành một ‘cơn sốt’ đối với giới trẻ yêu thời trang. Chỉ cần nắm bắt được phương pháp cơ bản, bạn có thể làm mới mình với vô số kiểu tóc đẹp: tết lệch, tết mái, tết cả đầu, bới tóc tết, v.v…

Cùng chiêm ngưỡng những kiểu thắt tóc tết tuyệt đẹp của các sao Hollywood, và ‘tập tành’ tết tóc kiểu Pháp nhé.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét